วิธีการเลือกเครื่องพิมพ์บัตรประชาชน

เครื่องพิมพ์บัตรประชาชนนั้นใช้งานง่ายเช่นเดียวกับเครื่องพิมพ์อื่น ๆ ในตลาด เครื่องพิมพ์บัตรประจำตัวส่วนใหญ่ทำงานบนหลักการที่แตกต่างจากเครื่องพิมพ์เลเซอร์และอิงค์เจ็ทดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาความเข้าใจที่ดีขึ้น เครื่องพิมพ์บัตรประชาชนทำหน้าที่หลายอย่างในคราวเดียว นอกเหนือจากวัตถุประสงค์หลักในการพิมพ์บัตรประจำตัวแล้วยังเข้ารหัสแถบแม่เหล็กสมาร์ทการ์ดและการ์ดความใกล้ชิดอีกด้วย

เครื่องพิมพ์บัตรเหล่านี้มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งล่วงหน้า

ซึ่งจัดการข้อมูลที่พิมพ์และเข้ารหัสอย่างดี มีเครื่องพิมพ์บัตรหลายประเภทในตลาด; แต่ละชุดมีคุณสมบัติและประโยชน์ของตัวเอง การออกกำลังกายทางเลือกจากพวกเขากลายเป็นสิ่งที่ท้าทายอย่างปฏิเสธไม่ได้ ก่อนที่จะเลือกเครื่องพิมพ์บัตรที่ดีที่สุดสำหรับคุณก่อนอื่นให้เลือกคุณสมบัติและความสามารถที่คุณต้องการให้เครื่องพิมพ์ของคุณมี คุณต้องคำนึงถึงทั้งด้านกายภาพและด้านเทคโนโลยีของเครื่องพิมพ์ ตามกฎทั่วไปเครื่องพิมพ์บัตรประชาชนขนาดใหญ่ที่มีรอยเท้าขนาดใหญ่เชื่อว่ามีความสามารถและความทนทานที่มากขึ้น

ในทางกลับกันเครื่องพิมพ์บัตรขนาดเล็กจะถือว่าดีกว่าเมื่อใช้งานไม่มาก ในขณะที่เลือกเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกประจำตัวที่ถูกต้องคุณต้องพิจารณาประเด็นต่อไปนี้ คุณต้องการการ์ดด้านเดียวหรือการ์ดสองด้านหรือไม่ คุณต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการให้เครื่องพิมพ์พิมพ์ภาพหรือข้อมูลในด้านเดียวหรือทั้งสองด้านของการ์ด เครื่องพิมพ์บัตรด้านเดียวเหมาะสำหรับการใช้งานง่าย เหมาะสำหรับการพิมพ์บัตรประจำตัวนักเรียนและบัตรประจำตัวพนักงาน เครื่องพิมพ์บัตรสองด้านในทางตรงกันข้ามเหมาะสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ที่ต้องการความปลอดภัยมากขึ้น

คุณต้องการคุณสมบัติการเข้ารหัสสมาร์ทการ์ดการ์ดความใกล้ชิด

เครื่องพิมพ์บัตรที่นำเสนอคุณสมบัตินี้มีประโยชน์สำหรับธนาคารโรงเรียนโรงพยาบาลและหน่วยงานราชการ เครื่องพิมพ์ที่สามารถเข้ารหัสสมาร์ทการ์ดและการ์ดความใกล้เคียงนั้นใช้เทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุซึ่งทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นใช้งานง่ายขึ้นและเพิ่มความปลอดภัยในที่สุด คุณมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยเช่นโฮโลแกรมหรือไม่ มีเครื่องพิมพ์บัตรประชาชนที่มีคุณสมบัติเฉพาะเช่นโฮโลแกรมนอกเหนือจากการเข้ารหัสพื้นฐาน คุณสมบัตินี้ช่วยลดความเสี่ยงโดยรวมของการสูญเสียที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงหรือปลอมแปลงภาพที่พิมพ์ออกมา

คุณต้องการภาพขาวดำหรือภาพหลายสีหรือไม่ ในขณะที่เลือกเครื่องพิมพ์บัตรประชาชนคุณต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการภาพโมโนโครม บนการ์ดหรือภาพที่มีหลายสี หากคุณรู้สึกว่าจำเป็นต้องมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยนี้ขอแนะนำให้เลือกใช้โฮโลแกรมแบบกำหนดเองที่มีให้สำหรับคุณเท่านั้นและไม่ได้มีไว้สำหรับผู้อื่น เมื่อคุณอยู่ในฐานะที่จะตอบคำถามเหล่านี้ทั้งหมดคุณจะสามารถตัดสินใจได้ว่าเครื่องพิมพ์บัตรประชาชนที่ดีที่สุดสำหรับคุณคืออะไร  สนใจ https://pts.co.th/products_cat/plastic_card_printer/

 

Posted in: สินค้าและบริการ

Comments are closed.