เครื่องเจียรกลมการทำแม่พิมพ์ฉีดเครื่องมือและแม่พิมพ์ที่มีความทันสมัย

 

การทำแม่พิมพ์ฉีดเครื่องมือและแม่พิมพ์ที่มีความทันสมัยนั้นใช้ความหลากหลายของคัตเตอร์คาร์ไบด์และเม็ดมีด ศูนย์เครื่องเจียรกลมความเร็วสูงและการกัดแบบแข็งได้เพิ่มขึ้นอย่างมากในอดีตที่ผ่านมาคาร์ไบด์ค่อนข้างหรูหราในร้านขายอุปกรณ์ขนาดเล็กที่จุดทั่วประเทศ เหล็กความเร็วสูงดูเหมือนจะทำงานได้ดี จากนั้นงานก็ซับซ้อนมากขึ้นเวลานำลดลงหลายสัปดาห์และการแข่งขันระดับโลกทำให้ความเร็วและฟีดลดลงถึงขีด จำกัด

ตอนนี้โรงสีคาร์ไบด์โรงเลื่อยขนาดเล็กและเม็ดมีดคาร์ไบด์ที่ใช้ในปัจจุบันมีคุณภาพสูงเป็นพิเศษและคุ้มค่ากว่า ใบมีดอาจมีราคาสูงขึ้น แต่จำนวนของการกัดความแม่นยำที่สามารถทำได้นั้นน่าทึ่งดอกกัดคาร์ไบด์เหล่านี้ทั้งหมดจะต้องมีการผลิตและบ่อยครั้งที่เครื่องเจียรกลมนี่คือที่ที่เครื่องบดซีเอ็นซีและล้อเจียรเพชรดีกว่า เครื่องมือเครื่องเจียรกลมที่โดดเด่นเหล่านี้สามารถบดใบมีดขนาดใหญ่และดอกเอ็นมิลขนาดเล็กอย่างไม่น่าเชื่อ

คาร์ไบด์นั้นยากมากที่จะทำการกลึงในทุกกรณี

คาร์ไบด์นั้นยากมากที่จะทำการกลึงในทุกกรณี แต่เครื่องบดเหล่านี้ผลิตใบมีดคุณภาพสูงและแม่นยำมากตลอดทั้งวัน เครื่องจักรบางชิ้นบรรจุอยู่ในตัวเครื่องซึ่งเกือบจะเงียบไม่ปล่อยฝุ่นละอองหรือสารหล่อเย็นเข้าไปในร้าน เครื่องตัดแบบกราวด์จะได้รับการตรวจสอบสิทธิ์ในเครื่องเจียรกลมโดยเลเซอร์แล้วส่งไปยังหีบห่อล้อเพชรมีราคาค่อนข้างแพง แต่คุ้มค่าเมื่อใช้อย่างถูกต้อง ด้วยความระมัดระวังล้อบนเครื่องมือขนาดเล็กและคัตเตอร์

คัตเตอร์สามารถใช้งานได้นานมาก ร้านขายเครื่องมือส่วนใหญ่มีเครื่องบดประเภทเครื่องเจียรกลมอย่างน้อยหนึ่งเครื่องสำหรับการใช้งานพิเศษเช่นใบมีดริมฝีปากเดี่ยวเครื่องจักรขนาดเล็กนี้มีการใช้งานที่เป็นเอกลักษณ์อื่น ๆ อีกมากมายเช่นการบรรเทาคมกริบคมตัดและดอกเอ็นมิล ในอดีตที่ผ่านมารายละเอียดซี่โครงแม่พิมพ์ฉีดจำนวนมากถูกตัดเฉือนโดยใช้เครื่องเจียรกลมที่ทำในเครื่องนี้ โชคดีที่สิ่งเหล่านี้ถูกตัดในศูนย์เครื่องจักรกลตอนนี้!

เครื่องบดซีเอ็นซีอีกประเภทคือเครื่องบดผิวอัตโนมัติ

เครื่องบดซีเอ็นซีอีกประเภทคือเครื่องบดผิวอัตโนมัติที่ตั้งโปรแกรมได้ หากคุณมีงานที่คล้ายกันจำนวนมากที่จะบดขยี้นี่คือวิธีที่จะไป บริษัท ขนาดใหญ่ที่ผลิตฐานแม่พิมพ์ฐานตายและรองเท้าใช้เครื่องบดเหล่านี้ในการตั้งค่าการผลิตเพื่อผลิต

ส่วนประกอบคุณภาพสูงสำหรับอุตสาหกรรมเป็นเครื่องบดแบบพิเศษอีกชนิดที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทำชิ้นส่วนแบบพิเศษ หมุดแกนหมัดและหมุดที่ใช้ในการทำแม่พิมพ์และเครื่องมือและการทำแม่พิมพ์ผลิตได้ง่ายใน เครื่องเจียรกลม CAM เครื่องเหล่านี้เป็นเครื่องบดแบบไร้ศูนย์กลางมากขึ้นหรือน้อยลง

Posted in: สินค้าและบริการ

Comments are closed.